Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nếu dưới 3 triệu nên mua bình nóng lạnh Picenza 30L loại nào?

bình nóng lạnh Picenza 30L là loại bình nước nóng sử dụng cho gia đình có dung tích lớn. Đối với các gia đình có nhiều người sử dụng hoặc nh cầu sử dụng nước nóng hàng ngày lớn thì bình nóng lạnh Picenza 30L là bình có dung tích phù hợp. Tuy nhiên, nhiều gia đình có khoản ngân sách hạn chế để mua bình nóng lạnh nên băn khoăn liệu rằng với số tiền dưới 3 triệu thì có thể mua được bình tắm nước nóng Picenza 30L hay không và nếu được thì nên chọn loại bình nước nóng Picenza 30L loại nào?

- Xem thêm: Bán buôn bình nước nóng
Sản phẩm bình tắm nước nóng của Picenza hiện nay rất đa dạng về dòng sản phẩm, đặc biệt mỗi dung tích bình cũng có nhiều mẫu mã sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Với số tiền chưa đến 3 triệu đồng, đây là số tiền trung bình để có thể mua được bình nước nóng, và cũng có thể mua được nhiều mẫu bình nóng lanh Picenza cho gia đình. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, nếu với số tiền chưa đến 3 triệu thì các gia đình hoàn toàn có thể mua được bình nóng lạnh Picenza 30L và cũng có không ít lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý cho các gia đình, các gia đình nên căn cứ vào chi phí và điều kiện kinh tế để chọn ra bình nước nóng phù hợp với nhà mình.

bình nóng lạnh Picenza 30L V30EI

binh-nuoc-nong-picenza-v30ei


Các sản phẩm của dòng bình nóng lạnh Picenza V30EI với màu sắc sang trọng mang đậm phong cách Ý là tác phẩm của nhà thiết kế kiểu dáng Italia, thiết kế đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm máy nước nóng với “Đường cong Latinh” khơi gợi cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai. Với dung tích 30L và số tiền chưa đến 3 triệu đồng hiện nay các gia đình có thể mua bình nóng lạnh Picenza 30L V30EI với giá 3.000,000 vnđ.

bình nước nóng Picenza 30L V30EX

binh-nuoc-nong-v30ex


bình nước nóng Picenza với thiết kế sang trọng, tinh tế được phát triển bởi nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo, một tên tuổi lừng danh trong ngành công nghiệp thiết kế ô tô và các sản phẩm cao cấp. Tích hợp trong các sản phẩm bình nước nóng Picenza V30EX là những công nghệ mới nhất nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng, thân thiện qua tín hiệu đèn báo nước nóng sẵn sàng và các công nghệ nhằm duy trì tối đa tuổi thọ của thiết bị. An tâm tận hưởng làn nước ấm nóng với mọi tiện nghi trong tầm tay. Hiện nay tại trung tâm phân phối bình nước nóng Picenza đang bán mẫu bình nóng lạnh Picenza V30EX với giá 2.910.000 vnđ

bình nước nóng Picenza 30L V30ET

binh-nong-lanh-picen


Dòng sản phẩm bình nước nóng vuông Picenza được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu và tuân theo những chuẩn mực toàn cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn và chất lượng. Dòng máy gián tiếp an toàn với ELCB, bền vững với lớp men tráng trong bình chứa và lớp cách nhiệt mật độ cao, tiện dụng với đèn bảo nước nóng sẵn sàng. Hiện tại, bình nóng lạnh Picenza 30L V30ET có giá bán ra thị trường là 2,870,000 vnđ. Đây là mẫu bình nóng lạnh Picenza 30L có giá rẻ nhất hiện nay.

Như vậy là chỉ chưa đến 3 triệu đồng, các gia đình hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình một bình tắm nước nóng Picenza 30L chính hãng và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như tài chính. Với số tiền này các gia đình cũng có không ít lựa chọn những mẫu bình tắm nước nóng cho nhà mình đâu đấy. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được bình nóng lạnh Picenza 30L chính hãng với giá ưu đãi nhất,

http://picenza.com.vn/binh-nuoc-nong-pl89.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét