Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tư vấn về cách mua sen vòi tăng áp chất lượng giá rẻ

Tư vấn về cách mua sen vòi tăng áp chất lượng giá rẻ

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng các dòng sản phẩm sen vòi tăng áp khá phổ biến và được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Khi đứng ở vị trí giá trị sử dụng thì có thể nói rằng, dòng sản phẩm sen vòi tăng áp bộc lộ nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với sen vòi thông thường.

Khi được hỏi tới, hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá rằng, sen vòi tăng áp đều mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và họ có thể dành hàng giờ để tắm. Độ bền của dòng sản phẩm này có thể kéo dài từ 10- 15 năm nên hầu hết đều rất yên tâm khi sử dụng. Trong một vài thống kê của các chuyên gia và báo cáo của các hãng sản xuất sen vòi tăng áp cho thấy mức tiêu thụ của sản phẩm này chưa đạt đến con số quá ấn tượng nhưng nó lại đang tăng lên nhanh tới mức chóng mặt. Mời bạn đọc cùng Picenza bàn luận về một số vấn đề xung quanh sản phẩm sen vòi tăng áp này nhé

van-de-lien-quan-den-sen-voi-tang-ap-2

Đọc thêm: Kinh nghiệm chọn gương phòng tắm

Vòi sen tăng áp giúp người dùng sảng khoái, thư giãn 

Hãy thử tưởng tượng nếu chúng ta hàng ngày đi tắm phải đối mặt với vòi sẽ nước chảy yêu sẽ như thế nào. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bực mình hơn đúng không nào. Và nếu đang là mùa hè nóng nực thì bộ sen vòi đó sẽ chẳng thế giúp bạn nhanh chóng giải nhiệt được đâu. Một vấn đề nữa là thời gian tắm kéo dài và khi tắm xong bạn cũng thấy chưa thực sạch sẽ. Với mùa đông,  nước chảy yếu hoặc áp lực nước quá kém khiến cho nước nóng không thể thoát ra, bạn sẽ tắm lâu hơn và cơ thể không được giữa ấm thường xuyên. Tất cả những yếu tố đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn.

Với dòng sản phẩm sen vòi tăng áp thì những vấn đề trên đây sẽ không còn khiến bạn đau đầu mệt mỏi nữa. Sản phẩm này sẽ làm tăng áp lực nước nhà bạn lên tới 3-4 lần áp lực thông thường nhờ vào công nghệ laser hình phễu trong quá trình sản xuất. Với thiết kế hàng trăm lỗ phun nhỏ sẽ tỏa nước đều khắp cơ thể bạn. Những tia nước nhỏ ấy mang đến cảm giác như đang được massage nhẹ nhàng, nhanh chóng lấy đi những bụi bẩn trên cơ thể bạn và tạo nên một cảm giác thư thái sau khi tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét