Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Sản phẩm bình nước nóng Picenza 30l chất lượng vượt trội

Như chúng tôi đã nói trong các bài viết trước, bình nóng lạnh Picenza 15 lít thường thích hợp với những hộ gia đình có từ 1-2 thành viên. Với gia đình từ 2-3 thành viên thì nên chọn bình nước nóng 20 lít. Nếu gia đình nào nhiều hơn 4 thành viên thì nên lựa chọn bình có dung tích 30 lít cho thỏa mái trong việc sử dụng. Dưới đây là những lý do nên lựa chọn bình có dung tích 30 lít.
Binh-20L-Incoloy-NC
  • Ở Việt Nam ta, hầu như các thành viên và các thế hệ thường sống chung trong 1 gia đình khá nhiều. Vì vậy mà số thành viên trong gia đình thường từ 4 người trở lên. Vì điều đó mà lựa chọn bình nước nóng 30 lít là điều đầu tiên.
  • Ngoài ra, những gia đình có hai vợ chồng thường có suy nghĩ về sau sẽ có thêm em bé hoặc bố mẹ già về sống cùng nên cũng sẽ có nhu cầu sử dụng nhiều hơn, lại không muốn phải thường xuyên đổi bình. Lựa chọn bình nóng lạnh 30 lít trong trường hợp này là hoàn toàn hợp lý. Bởi lẽ, nếu sử dụng bình nóng lạnh có dung tích từ 15 hoặc 20 lít sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, lúc đổi sang bình nóng lạnh 30 lít sẽ gây dư thừa, tốn thêm một khoản chi phí mua và lắp đặt. Vì vậy, việc lắp đặt bình nóng lạnh 30 lít luôn là sự lựa chọn thông minh và tối ưu nhất.
  • Về thiết kế: Bình nóng lạnh 30 lít sẽ sở hữu kiểu treo đứng, thiết kế gọn nhẹ nên khá phù hợp với những phòng tắm có diện tích dù hẹp hay rộng. Ngoài ra, màu sắc và hoa văn trang trí trên bình từ năm 2016 đã có nhiều thay đổi, cải tiến cả về kiểu dáng và cách thiết kế. Bình nước nóng Picenza phiên bản năm 2016 có nhiều ưu việt hơn, đem lại cho không gian phòng tắm của bạn sự sang trọng và tiện nghi nhất. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng bình nước nóng 30 lít còn giúp bạn tiết kiệm về điện năng do tiêu thụ ít, lớp cách nhiệt có mật độ cao và khả năng kiểm soát về hiệu suất khá chuẩn xác mang lại sự tiện nghi, tiết kiệm điện năng và chi phí tiền điện cho gia đình.
  • Về hệ thống an toàn: Bình nước nóng Picenza còn được tích hợp hệ thống rơ le chống giật, thiết bị chống giật ELCB mang đến sự yên tâm, an toàn trong suốt quá trình sử dụng mà quý khách hàng không cần quá lo lắng về những rủi ro mà bình nước nóng gây ra nếu làm theo đúng quy trình lắp đặt.
  • Với loại bình nước nóng dung tích 30 lít được trang men Titanium sẽ tăng cao tuổi thọ của bình, đồng thời kéo dài được thời gian sử dụng, ít hỏng hóc hơn. Nếu giữ gìn được bình nóng lạnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong quãng thời gian là cả chục năm. Vì thế, độ bền bỉ luôn là yếu tố khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất.
chon-binh-nuoc-nong-picenza Lợi ích sử dụng luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
  • Bình nước nóng Picenza 30 lít thường có cách lắp đặt và vệ sinh rất dễ dàng. Thuận tiện trong việc bảo trì và bảo dưỡng bình thuận lợi. Vì thế, để đảm bảo tốt nhất cho việc lắp đặt bảo trì hay sửa chữa, bạn nên chọn bình nước nóng 30 lit.
Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình phảu là loại bình có cách sử dụng hiệu quả và tiết kiệm được năng lượng. Ngoài ra, khi chọn mua bình nóng lạnh, các bạn cần tính toán thật kỹ tới khả năng sử dụng bền lâu, tránh tốn kém và sao cho thật phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
>>> Nghệ thuật chọn gương phòng tắm và cách đặt gương Khi mua bình nước nóng 30 lít hoặc bất kỳ một loại sản phẩm có dung tích như thế nào, các gia đình cũng nên tới các địa chỉ phân phối tin cây, các đại lý ủy quyền chính đáng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đảm bảo từ chất lượng cho đến giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét