Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

BÍ QUYẾT MẸ MẸO BẢO QUẢN QUẦN ÁO SƠ SINH WOW

Nếu biết cách, mọi mẹ bỉm hoàn toàn có thể bảo quản quần áo và quần áo sơ sinh WOW của bé lớn vẹn nguyên như mới dành cho bé tiếp theo. Tất tần tật các mẹo nhỏ mẹ nên biết xung quanh vấn đề này sẽ được quần áo sơ sinh WOW tiết lộ với bài viết dưới đây.

Đối với quần áo sơ sinh WOW

Khi sắm đồ dùng cho bé, quần áo là một trong những vật dụng chiếm nhiều không gian và thời gian của mẹ nhất. Tuy nhiên, với tốc độ lớn nhanh của bé sơ sinh, nhiều sản phẩm chỉ mặc được vài lần là đã nên chuyển sang size khác. Giờ đây, quần áo sơ sinh WOW sẽ mách mẹ một số phương pháp đơn giản và dễ dàng để bảo quản quần áo quần áo sơ sinh WOW luôn tinh tươm như mới cho bé kế tiếp ra đời vẫn có thể dùng được thoải mái.

Luôn đọc kỹ nhãn hướng dẫn trước khi giặt: trên mỗi sản phẩm quần áo sơ sinh WOW đều có một phần nhãn mác Care Label với mục đích hướng dẫn cách sử dụng và mách mẹ bảo quản chuẩn xác cho loại sản phẩm đó. Trước khi giặt lần đầu tiên, mẹ hãy đọc kỹ chiếc nhãn thông thái này để tìm hiểu thêm.

Chọn nước giặt và dung dịch xả vải dành riêng cho bé sơ sinh: Không gì quan trọng hơn sự an toàn và phù hợp với làn da mong manh của bé. Chính vì thế, khâu lựa chọn sản phẩm để giặt quần áo cũng đòi hỏi nhiều sự quan tâm của mẹ. Một số chất liệu quần áo sơ sinh WOW như Nu Doux, Nu Xô,… càng giặt lại càng mềm mịn, nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi làm sạch.

Giặt tay là lựa chọn số 1: Đôi khi vì quá bận rộn, mẹ có thể cho quần áo bé sơ sinh vào máy giặt nhưng với chất liệu vải mềm mịn dành riêng cho bé, lựa chọn số 1 để bảo quản đồ quần áo sơ sinh WOW luôn như mới chính là giặt tay hoàn toàn. Tuy nhiên, mẹ vẫn có thể giặt máy và nhất định phải chọn chế độ giặt nhẹ.

Không giặt chung với đồ người lớn: Quần áo sơ sinh của bé nên được giặt riêng và không trộn lẫn chung với đồ người lớn. Nguyên nhân chính là vì quần áo của bé được sản xuất với nguyên tắc mềm mại khác hẳn với chất liệu trên quần áo của ba mẹ.

Phơi dưới ánh nắng nhẹ: Ánh nắng sẽ giúp kháng khuẩn nhẹ nhàng và giúp lưu hương thơm từ dung dịch xả vải nhiều hơn. Sau khi giặt sạch và vắt khô, mẹ nên phơi quần áo của bé sơ sinh ở nơi có ánh nắng nhẹ.

Sau khi đã hết sử dụng, mẹ hãy cất vào một chiếc thùng giấy (hoặc ngăn tủ gỗ): Tiếp theo, cho vào đó một ít vật dụng có tính năng chống ẩm mốc như túi hút ẩm,… và đặt nơi cao ráo, thoáng khí cho bé tiếp theo sẵn sàng sử dụng.

Các sản phẩm phụ kiện:

Đối với phụ kiện, ngoài những lưu ý như các sản phẩm quần áo, mẹ còn cần phải chú ý một số điều sau đây tùy theo từng loại sản phẩm:

Khăn xô đa năng và khăn sữa quần áo sơ sinh WOW được làm từ chất liệu BAMBOO sợi tre . Đây là chất liệu càng giặt sẽ càng mềm. Vì vậy, để đảm bảo sự mềm mịn tuyệt đối, mẹ nên giặt và bảo quản riêng loại phụ kiện này. Một chiếc khăn xô đa năng có thể sử dụng rất lâu, ngay cả khi bé đã qua thời gian sơ sinh.

Bao tay, bao chân và mũ quần áo sơ sinh WOW là ba phụ kiện mẹ bỉm nào cũng sẽ chuẩn bị trong thời kỳ sơ sinh của bé. Và lớn dần lên, bé sẽ không sử dụng nhiều nữa. Sau khi dùng xong, mẹ nên giặt thật sạch và đặt vào ngăn tủ riêng, không nên xếp để tránh nếp gấp.

Gối quần áo sơ sinh WOW : Với những chiếc gối siêu êm mềm này, mẹ nên giặt bằng tay. Mỗi khi bé ngủ, lót dưới gối một chiếc khăn xô đa năng hoặc khăn sữa, tránh việc bé trớ lên làm gối không còn như mới vì chất lỏng thấm vào lõi. Nếu được bảo quản hợp lý, gối quần áo sơ sinh WOW hoàn toàn có thể dùng được trong thời gian dài.

Qua bài viết trên, mong mẹ đã có được những cái nhìn toàn diện về cách bảo quản quần áo và quần áo sơ sinh WOW luôn như mới để bé tiếp theo của mình vẫn có thể sử dụng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét